khonmuang.com ส่องแหล่งกู้เงินด่วนผ่านการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์และการสมัครบัตรกดเงินสดอนุมัติง่ายs

บริการให้กู้เงินด่วนผ่านการสมัครสินเชื่อจากแหล่งให้บริการที่น่าเชื่อถือในปี 2023/2566

หัวข้อทางการเงิน

เช็คข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ พร้อมรีวิวข้อมูลก่อนสมัคร

ธนาคาร/สถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธาคาร

กู้เงิน

บริการกู้เงินในปี 2023 ผ่านสถาบันการเงินถูกกฎหมายอย่างธนาคาร

กู้เงินยังไงดี มีทางเลือกไหนที่โดนใจ จัดการปัญหาการเงินได้อยู่หมัด 

เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย มีเงินใช้จ่ายโดยไม่ขัดสน ในยามที่เดือดร้อน เงินทองไม่พอใช้ จึงจำเป็นต้องกู้เงินเพื่อนำมาใช้จ่าย หรือนำไปลงทุนสร้างธุรกิจ รวมไปถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งในปัจจุบันยุคปี 2023 หรือ 2566 นี้ โลกการเงินได้พลิกผันไปตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การทำธุรกรรมหรือใช้บริการผ่านออนไลน์มีเพิ่มขึ้น ผู้ให้บริการก็มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่สถาบันการเงินจำพวกธนาคาร และกลุ่ม Non Bank บริษัทที่จัดตั้งขึ้นมาเฉพาะเพื่อรองรับผู้ต้องการกู้เงินด่วน ซึ่งการกู้เงินนั้น มีหลาย ๆ ด้านที่จำเป็นต้องใส่ใจ แล้วก่อนที่จะหากู้เงินควรจะเรียนรู้ทำความเข้าใจในเรื่องใด หากต้องการกู้เงินง่ายๆมีช้อยส์ไหนที่น่าสนใจให้เลือกบ้าง นอกจากนี้การกู้เงินด่วนมีความเสี่ยงอะไรที่แฝงอยู่ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังในการตัดสินใจ นอกจากนี้การกู้เงินออนไลน์มีจุดเด่นและประโยชน์อย่างไรบ้าง และที่สำคัญก็คือ มีแหล่งเงินกู้ทันใจที่ไหนบ้างที่น่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย ให้วงเงินสูง ทั้งหมดนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลที่น่ารู้มาให้ทุกท่านได้ติดตามกัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการกู้เงิน

สิ่งที่ควรรู้ก่อนที่จะกู้เงิน 

การสร้างหนี้ไม่ใช่เรื่องสนุก โดยเฉพาะในระยะยาว ดังนั้นก่อนที่จะกู้เงินจึงต้องคิดไตร่ตรองให้ดีซะก่อน ซึ่งมีเรื่องใดบ้างที่ควรรู้มาติดตามกัน โดยสิ่งสำคัญสำหรับการเริ่มต้นหากู้เงินก็คือ การพิจารณาถึงความจำเป็น เพราะหากไม่ใช่การกู้เงินฉุกเฉิน จำเป็นเร่งด่วน ก็ยังไม่ควรก่อหนี้ นอกจากนี้ควรจะเลือกประเภทการกู้เงินให้เหมาะสมต่อการใช้งาน โดยควรเปรียบเทียบคำนวณดอกเบี้ยรวมถึงระยะเวลาในการผ่อนชำระไม่ให้เร็วหรือช้าเกินไป นอกจากนี้เมื่อมีเงินก้อนควรรีบนำมาใช้หนี้สถาบันการเงินให้หมดโดยเร็ว และที่สำคัญไม่ควรที่จะหันไปพึ่งพาการกู้เงินนอกระบบ ที่แม้ว่าจะกู้เงินง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินกู้รายวัน หรือจะเป็นกู้เงินรายเดือนกู้เงินแบบถูกกฎหมาย ก็มักจะเจอกับดอกเบี้ยสุดโหด และการทวงหนี้ที่ไร้ความสงสาร ซึ่งอาจจะเป็นต้นเหตุนำไปสู่ปัญหาครอบครัวในด้านอื่น ๆ ตามมาได้ 

กู้เงินแบบไหนดี ช้อยส์ไหนที่คุ้มค่า และได้ประโยชน์ตรงใจ 

ในทุกวันนี้นับได้ว่าผู้บริโภคอย่างเรา ๆ มีทางเลือกมากขึ้นในการกู้เงิน ซึ่งไม่ใช่มีเพียงเฉพาะสินเชื่อจากฝั่งธนาคาร ที่มาในรูปแบบบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อเช่าซื้อบ้าง รถยนต์ หรือวงเงินหมุนเวียนสำหรับธุรกิจเท่านั้น แต่ยังมีบริการกู้เงินออนไลน์ หรือที่มีการคุ้นเคยกันมากขึ้นกับการกู้เงินผ่านแอพ โดยการจะพิจารณาว่าทางเลือกไหนที่คุ้มค่านั้น ก็ต้องมาจากความต้องการกู้เงินด่วนของแต่ละคนเป็นหลัก ว่าต้องการกู้เงินไปเพื่อเป้าหมายไหน ไม่ว่าจะเป็นนำมาเสริมสภาพคล่อง เนื่องจากเงินไม่พอ การนำไปต่อยอดลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว การหากู้เงินเพื่อนำไปซื้อสิ่งของจำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิต ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็มักมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันไปบ้างตามประเภทและคุณสมบัติของผู้กู้เงิน โดยเฉพาะศักยภาพในการชำระคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งจะต้องไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่สูงเกินไปสำหรับสถาบันการเงิน

กู้เงินกับความเสี่ยงที่อาจจะต้องเผชิญ 

อีกปัจจัยที่ย่อมมาพร้อมกับการกู้เงินนั่นก็คือ ความเสี่ยง ซึ่งมีด้วยกันหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นต้นเหตุถูกมิจฉาชีพหลอก โดยใช้กระบวนการหากู้เงินมาเป็นเหยื่อ หลอกให้กด SMS กู้เงิน แล้วให้กรอกข้อมูลสัญญาปลอม โกงด้วยการให้ชำระค่าบริการก่อนล่วงหน้า แต่สุดท้ายกลับไม่ได้เงิน รวมไปถึงการคำนวณดอกเบี้ยอัตราสูง ทำให้จากเงินต้นน้อย ๆ เมื่อรวมกับดอกเบี้ยก็จะกลายเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมด นอกจากนั้นการกู้เงินกับผู้ปล่อยกู้เงินฉุกเฉินที่ไม่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ก็อาจจะถูกนำข้อมูลและเอกสารส่วนตัวไปใช้หาประโยชน์ในทางมิชอบอื่น ๆ ตามมาได้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการหาเงินกู้ง่ายๆจากแหล่งที่ไม่สามารถตรวจสอบที่มาได้ ก็จะเสี่ยงที่จะถูกหลอกไม่ได้รับเงิน และไม่สามารถติดตามทวงคืน เงินที่เสียไปก่อนหน้าได้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่คิดจะกู้เงินจะต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการตัดสินใจก่อนที่จะทำสัญญา

ประโยชน์และข้อดีที่มาจากการกู้เงินออนไลน์ 

สำหรับปี 2023 นี้ นับว่าเป็นโอกาสอย่างมากสำหรับหลาย ๆ คนที่คิดและต้องการจะกู้เงิน ด้วยมีแอพกู้เงินผ่านช่องทางออนไลน์ให้เลือกใช้บริการมากมาย โดยเทคโนโลยีเหล่านี้สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้หากู้เงิน ไม่ว่าจะเป็นในการด้านความสะดวก รวดเร็ว และกู้เงินง่ายๆ สามารถใช้บริการแอพกู้เงินด่วน กู้เงินออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องไปติดต่อที่สาขาธนาคารหรือสถาบันการเงินต่าง ๆ ให้เปลืองค่าเดินทาง และเสียเวลานั่งคอย นอกจากนี้การกู้เงินผ่านแอพกู้เงินยังมีความพิเศษกว่าตรงเงื่อนไขในการใช้บริการที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่อาจจะไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อจากธนาคารสามารถใช้บริการได้ และมีการคำนวณดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าทั่ว ๆ และยังมีความยืดหยุ่นในการผ่อนชำระที่มีระยะเวลานานกว่า ทำให้สามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนลงได้ รวมไปถึงการนำระบบ AI เข้ามาปรับใช้ทำให้การพิจารณาสินเชื่อกู้เงินทำได้เที่ยงตรง เลือกประเภทที่เหมาะสมกับแต่ละคนได้อย่างสะดวก และลดขั้นตอนการทำงานทำให้พิจารณาอนุมัติโอนเงินได้อย่างรวดเร็วทันใจ

บทความต่างๆ ล่าสุด